Skip to main content
News

Hành trình khám phá Tây Bắc sau vô-lăng Volvo

By 15/07/2020Tháng Năm 24th, 2021No Comments

Ngày 26-28/6 vừa qua, các khách hàng của Volvo Việt Nam đã cùng tham gia chuyến hành trình Volvo Extreme Tride 2020 chinh phục núi rừng Tây Bắc.

Hành trình 3 ngày 2 đêm (Hà Nội – Tú Lệ – Sapa) dành cho những khách hàng sỡ hữu xe Volvo từ năm 2018 trở về trước. Trong sự kiện lần này, các thành viên cũng sẽ được lần lượt trải nghiệm đầy đủ các dòng xe Volvo an toàn hàng đầu thế giới đang bán tại Việt Nam như Volvo XC90, XC60, XC40 R-Design, V90 Cross Country và S90.

Bắt đầu lộ trình với tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai dài hơn 264 km. Đây là tuyến cao tốc dài nhất Việt Nam nối từ nút giao Thăng Long (Hà Nội) đến điểm cuối là huyện Bát Xát (Lào Cai). Đây là tuyến đường phù hợp để trải nghiệm tính năng hỗ trợ an toàn thông minh của xe Volvo. Cài đặt ở mức tốc độ 100km/h và khoảng cách an toàn với xe phía trước đoàn. Tính năng hỗ trợ lái thông minh (Pliot Assist) sẽ hỗ trợ người lái vận hành chiếc xe của mình. Quảng đường dài hơn 4 tiếng đồng hồ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Bên cạnh đó, trong suốt quãng đường di chuyển, các thành viên tham gia được cùng tham gia mini game thú vị từ ban tổ chức như: đội có hiệu suất sử dụng xe tốt nhất, đội với kiến thức sử dụng xe tốt nhất, thành viên phong độ và được yêu thích nhất giúp các thành viên trong đoàn hào hứng tranh tài.

Các thành viên tham gia hành trình.

Hoàn thành cao tốc, các chủ xế Volvo tham gia chinh phục hai ngọn đèo Ô Quy Hồ và Khau Phạ, với địa thế hiểm trở, chênh vênh. Một bên là vách núi và một bên là vực sâu. Đây được xem là một thử thách lớn đối với các khách hàng của Volvo với những khúc cua gắt.

Với kỹ năng vận hành đáng nể các thành viên tham gia cùng loại công nghệ an toàn hỗ trợ như hỗ trợ đỗ dốc (Hill Descent Control) và cân bằng điện tử (EPS), tất cả thử thách đều được vượt qua dễ dàng. Mở ra trước mắt các tay lái là những đỉnh núi mờ sương với những cánh đồng ruộng bậc thang.

Chị Huyền Trang – thành viên nữ duy nhất trong đoàn chia sẻ: “Chinh phục những cung đường mà mình chưa từng làm được ở Tây Bắc. Mặc dù hay bị say xe, nhưng Volvo đã đồng hành để chinh phục những các khó khăn nhất của mình. Đó chính là trải nghiệm tuyệt vời nhất”.

Hành trình đến Tây Bắc trở nên thú vị hơn với sự trợ giúp của hệ thống loa Bowers & Wilkins. Lắng nghe âm thanh từ những bản nhạc đặc trưng vùng Tây Bắc hòa hợp với âm điệu của núi rừng mang đến những xúc cảm khó tả cho những thành viên trong đoàn.

Chị Huyền Trang – thành viên nữ duy nhất trong đoàn.

Với những thành viên lần đầu hay đã từng trải nghiệm qua âm thanh từ loa B&W danh tiếng, đều có chung đánh giá cao. Chất âm truyền tải được đánh giá là chân thực, chi tiết và đủ đầy, không theo xu hướng “nịnh tai” như các dòng loa cao cấp khác trên thị trường.

Điểm dừng chân đầu tiên tại Resort Lechamp Tú Lệ kích thích sự tò mò từ các thành viên trong đoàn. Đắm mình trong dòng nước suối “nậm họt” Tú Lệ mát lành để giải tỏa áp lực trong cuộc sống mỗi ngày. Thưởng vị bạch trà cổ thụ 700 tuổi được ngấm đủ sương đêm, do người phụ nữ dân tộc bản địa hái bằng tay là là những trải nghiệm thú vị và mang đầy bản sắc văn hóa đặc trưng của địa phương mà chuyến hành trình đã mang lại cho tất cả các thành viên trong đoàn Volvo XTride 2020.

Xế Volvo băng qua những cung đường đẹp của miền núi Tây Bắc.

Bên cạnh đó, trong chương trình trải nghiệm, Volvo Car Vietnam còn kết hợp ủy ban nhân dân xã Chế Cu Nha, ban giám hiệu trường tiểu học và trung học Chế Cu Nha và đoàn khách hàng Volvo Xtride 2020 trao tặng 400 balô và biểu phản quang an toàn Volvo cho học sinh, giúp các em học sinh an toàn hơn trên những con đường di chuyển đến trường.

Điểm dừng chân cuối cùng là resort với lối kiến trúc châu Âu đặc trưng MGallery Hotel De Le Coupole. Các thành viên trong đoàn đã có cơ hội ngắm nhìn và thưởng hương thơm ngọt ngào của bộ sưu tập hoa hồng châu Âu trong những ngày nắng đẹp tháng 6, kết thúc một chuyến đi suôn sẻ, tốt đẹp, đơn giản nhưng tinh tế đúng tinh thần từ thương hiệu Thụy Điển.