Skip to main content
News

Doanh nhân Việt đánh giá cao thương hiệu xe Volvo

By 02/11/2020No Comments

Thương hiệu xe Bắc Âu chinh phục doanh nhân Việt nhờ yếu tố sang trọng, thiết kế hiện đại, tiện ích thông minh, vận hành mạnh mẽ và an toàn.

Volvo là thương hiệu xe có lịch sử 90 năm, ra đời tại thành phố Gothenburg, Thụy Điển. Các mẫu xe Volvo nổi tiếng về thiết kế đẹp mắt, khả năng hoạt động bền bỉ, vận hành tốc độ cao và hiệu quả. Nhà sản xuất này cũng quan tâm đến nguồn năng lượng tương lai nên đã tạo ra những chiếc xe điện và xe hybrid.

Dù chỉ mới có mặt ở Việt Nam được 4 năm nhưng đây chính là thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Volvo trên toàn cầu. Dòng xe phong cách Bắc Âu này thu hút giới doanh nhân từ thiết kế đến công năng, mang đến trải nghiệm cân bằng trong cuộc sống.

Volvo là một trong những thương hiệu nổi tiếng của đất nước Thụy Điển. Ảnh: Volvo.

Volvo là một trong những thương hiệu nổi tiếng của đất nước Thụy Điển. Ảnh: Volvo.

Một trong những doanh nhân đầu tiên sở hữu xe Volvo là ông Vũ Minh Trí – cựu Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, hiện đảm nhiệm vai trò CEO của VNG Cloud. Ông Trí chia sẻ áp lực công việc luôn rất lớn, nhưng điều đó làm ông hứng thú và cố gắng học hỏi mỗi ngày. Quan điểm của doanh nhân này về cân bằng là làm hết sức và chơi hết mình.

“Khi làm thì không nghĩ đến chơi, làm đến khi nào xong thì thôi. Còn khi chơi thì đừng đem công việc vào”, ông Trí nói.

Là người thích thể thao và du lịch, ông tập luyện bơi, đạp xe, chạy bộ sáng sớm mỗi ngày và golf cuối tuần cùng bạn bè. Khi du lịch CEO này thích khám phá văn hóa và ẩm thực của từng vùng đất, khám phá và sống với thiên nhiên mỗi chuyến đi.

Ông Vũ Minh Trí - CEO của VNG Cloud là một trong những doanh nhân Việt đầu tiên sở hữu Volvo XC90. Ảnh: Volvo.

Ông Vũ Minh Trí – CEO của VNG Cloud là một trong những doanh nhân Việt đầu tiên sở hữu Volvo XC90. Ảnh: Volvo.

Năm 2018, ông Trí là một trong những người đầu tiên sở hữu dòng xe XC90 khi phiên bản này vừa mới ra mắt ở thị trường Việt Nam. Điều đầu tiên mà Volvo thuyết phục được khách hàng khó tính này là những tính năng an toàn, tiếp đến là những phát kiến về công nghệ.

“Là một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng Volvo tại Việt Nam, tôi rất thích những công nghệ, thiết kế và trải nghiệm người dùng của dòng xe XC90”, ông Trí nhấn mạnh.

Yếu tố khác nhận “điểm cộng” từ CEO của VNG Cloud là thiết kế nội ngoại thất sang trọng và tiện nghi của xe đối với người dùng, từ cách sử dụng phần mềm, từng cú chạm hay từng cử động trong xe đều rất tối ưu.

Trong nhiều năm qua, ông Trí cũng là một thành viên của cộng đồng những người yêu Volvo tại Việt Nam. Không chỉ hài lòng về dịch vụ chu đáo của thương hiệu này, ông còn tham gia nhiều hoạt động với Volvo Việt Nam, cảm nhận nét văn hóa mà chiếc xe này truyền tải, hiểu được triết lý thiết kế và những tính năng ưu việt của nó.

Cộng đồng yêu Volvo Việt Nam tổ chức nhiều chuyến đi chuyến thăm tổng hành dinh Volvo tại Thuỵ Điển. Ảnh: Volvo.

Ông Vũ Minh Trí trong chuyến thăm bảo tàng Volvo tại Thụy Điển. Ảnh: Volvo.

Ấn tượng nhất trong chuyến đi Thụy Điển đối với ông Trí là lúc ghé thăm bảo tàng Volvo. Đây là nơi giới thiệu bề dày lịch sử lâu dài của hãng xe này, tài năng và sự đam mê của các kỹ sư qua nhiều thế hệ, triết lý xuyên suốt của hãng là đưa ra chiếc xe tốt nhất và an toàn nhất.

Hay trong chuyến Xtride mới đây, ông Trí được cầm lái tất cả các dòng xe của Volvo để chinh phục cung đường Tây Bắc tuyệt đẹp và đầy thử thách với hai trong “tứ đại đỉnh đèo” của Việt Nam.

“Vẫn biết rằng an toàn luôn là triết lý thiết kế cốt lõi của Volvo trong hơn 90 năm qua, nhưng trải nghiệm cung đường Tây Bắc đầy gian nan mới thấy được hết giá trị của tính năng an toàn của XC90”, ông Trí nhận xét.

Volvo và các doanh nhân Việt chinh phục cung đường miền núi Tây Bắc. Ảnh: Volvo.

Volvo cùng các doanh nhân Việt chinh phục cung đường miền núi Tây Bắc. Ảnh: Volvo.

Mang giá trị cốt lõi của dòng xe Volvo, phiên bản XC90 mang trong mình tinh thần quả cảm, phóng khoáng và bền vững của xứ Bắc Âu. Nhờ vậy những doanh nhân như ông Trí có thể dễ dàng cảm nhận nguồn năng lượng tích cực khi cầm vô-lăng. Nguyên lý an toàn – tầm nhìn khởi nguyên của Volvo, giúp người lái dễ dàng chinh phục mọi góc cua, như một người bạn vừa mạnh mẽ vừa an toàn, giúp doanh nhân chủ động đối mặt với thử thách trên thương trường.

(Theo Vnexpress)