Skip to main content
News

Ứng dụng bản đồ và hệ thống giải trí của iPhone đã có thể sử dụng trên xe thông qua kết nối Apple Car Play trên dòng sản phẩm S90 B6 AWD INSCRIPTION/XC60 AWD B6 & T8 từ Model Year 22

By 11/07/2022No Comments

Kính gửi Quý Khách hàng,

Với nỗ lực không ngừng mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Volvo trân trọng thông báo đến Quý Khách tới thời điểm hiện tại ứng dụng bản đồ và hệ thống giải trí của iPhone đã có thể sử dụng trên xe thông qua kết nối Apple Car Play. Theo đó, trên dòng sản phẩm S90 B6 AWD INSCRIPTION/XC60 AWD B6 & T8 từ Model Year 22, Quý Khách có thể sử dụng các tính năng của hệ thống giải trí và kết nối trên xe như sau: Volvo On Call, SOS, Bản đồ và hệ thống giải trí thông qua kết nối Apple Car Play.

Nhằm mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cho Quý Khách, chúng tôi sẽ liên hệ và sắp xếp lịch hẹn trước với Quý Khách để thực hiện việc cập nhật phần mềm tại Đại lý Volvo Cars.

Mọi thắc mắc liên quan đến cập nhật phần mềm, Quý Khách vui lòng liên hệ Nhà Nhập Khẩu và/hoặc các Đại lý ủy quyền của Volvo tại Việt Nam qua số hotline 1800545438, hoặc nhấn nút Volvo On Call trên xe.

Qua đây, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Quý Khách vì sự chậm trễ trong việc cập nhật, và cảm ơn sự tin tưởng, kiên nhẫn và đồng hành của Quý Khách đối với thương hiệu Volvo trong thời gian qua. Chúng tôi rất mong được tiếp tục phục vụ Quý Khách trong thời gian tới và cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm ngày càng tốt hơn.

Trân trọng./.