Skip to main content
News

VOLVO chính thức niêm yết tại thị trường chứng khoán Nasdaq Thụy Điển

By 05/11/2021No Comments
Trong ngày chính thức niêm yết tại thị trường chứng khoán Nasdaq ở Stockholm, đánh dấu VOLVO chính thức niêm yết tại Thụy Điển, Håkan Samuelsson – Chủ tịch và giám đốc điều hành Volvo Car Group có tuyên bố với các đối tác trên toàn cầu về những định hướng phát triển của Volvo trong thời gian tới.
Trong đó có đoạn “Chúng tôi đã từng nói trước đây về cam kết trở thành một công ty sản xuất ô tô điện thuần túy, xây dựng phần mềm và năng lực tính toán cốt lõi của riêng Volvo, đồng thời thay đổi cơ bản về cách thức gặp gỡ khách hàng qua các kênh bán hàng trực tuyến mới.
Những mục tiêu đó sẽ rất quan trọng vì Volvo mong muốn cùng nhau xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt hơn, phát triển công ty cũng như phát triển thương hiệu Volvo. Trải nghiệm của khách hàng luôn cần phải liền mạch, dù là khách hàng trực tuyến hay trực tiếp, bạn đều đóng vai trò trung tâm trong việc đạt được mục tiêu đó.
Tôi rất tin tưởng rằng những công ty tập trung vào điện khí hóa, phát triển phần mềm nội bộ và hướng đến cấp độ an toàn mới, đảm bảo mang lại sự an tâm cho khách hàng, sẽ được biết đến như những người chiến thắng trong ngành công nghiệp ô tô tương lai. Hôm nay, chúng ta tiến một bước gần hơn tới tương lai đó.”