Skip to main content
News

Triển lãm “Recharge to Shine – Tái tạo Năng lượng để Toả sáng”

By 01/03/2024No Comments

Lời mời từ Volvo Cars Việt Nam

Sự kiện Triển lãm “Recharge to Shine – Tái tạo Năng lượng để Toả sáng”

Tham quan tự do 11h00 – 17h00, Thứ Năm ngày 14/3/2024

Tại Gem Center – 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

 

Kính gửi Quý khách hàng,

Volvo Cars Việt Nam gửi tới Quý khách hàng lời chào và lời cảm ơn trân trọng!

Volvo Cars là thương hiệu ô tô Thụy Điển được thành lập vào năm 1927. Trải qua gần một thế kỷ phát triển, chúng tôi được biết đến như biểu tượng của sự an toàn, của triết lý lấy con người làm trung tâm và hướng tới sự bền vững cho hành tinh chúng ta. Là một thương hiệu đến từ Bắc Âu, chúng tôi hiểu trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của xã hội nói chung và mối quan hệ ngoại giao lâu năm giữa hai nước Việt Nam – Thụy Điển với những dự án hợp tác y tế, công nghiệp, sản xuất và giao lưu văn hóa, kinh tế, giáo dục giữa hai nước.

Năm 2024 là một năm đặc biệt với Volvo khi chúng tôi kỷ niệm 55 năm Quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thuỵ Điển (1969-2024) và 08 năm Volvo Cars có mặt Việt Nam. Trong thời gian qua qua, bằng việc bền bỉ giới thiệu những giá trị Bắc Âu gần gũi đến với cộng đồng người yêu xe Việt, Volvo đã có những bước phát triển nhanh chóng về thương hiệu, thị phần trong phân khúc xe sang, và Việt Nam trở thành thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Volvo chỉ sau 08 năm ra mắt.

Vì vậy, nhân dịp này, chúng tôi mong muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các khách hàng Việt Nam thông qua một loạt các sáng kiến và chương trình nổi bật – mang đến một năng lượng tích cực, tươi mới, khởi sắc trong năm 2024, với chủ đề “Recharge to Shine – Tái tạo Năng lượng để Toả sáng”, bao gồm:

 

  1. Triển lãm Sống Lagom – Sống thành công lần đầu tiên tại Việt Nam: Giới thiệu triết lý Lagom (Sống Vừa Đủ) nổi tiếng của Thuỵ Điển qua nghệ thuật sắp đặt và trưng bày đậm chất Bắc Âu; qua đây, mang đến cho người xem những lát cắt sống động của lối sống thành công, tích cực và bền vững.

 

  1. Ra mắt sách ‘Chuyện kể cho tương lai’ cùng loạt chương trình Kỷ niệm 55 năm ngoại giao Việt Nam – Thuỵ Điển

‘Chuyện kể cho tương lai’ là cuốn sách tôn vinh giá trị ưu tú của những người Việt thành công, tri ân di sản mà họ mang tới cho cộng đồng và đặc biệt là sự lựa chọn phong cách sống tinh tế, tập trung, và hiệu quả cao. Qua câu chuyện của 17 nhân vật đương đại, trải dài từ những thập niên 50 tới thế hệ 7x, 8x, cuốn sách đã truyền đến một năng lượng sống mạnh mẽ, tích cực, đầy cảm hứng của một thế hệ người Việt xuất sắc, ghi dấu ấn không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Những tên tuổi góp mặt trong cuốn sách có thể kể đến như Nghệ sĩ Thành Lộc, NSND Bùi Công Duy, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, GS BS Phan Toàn Thắng, TS Vũ Duy Thức, Nhà báo Kim Hạnh, Doanh nhân Phạm Đình Nguyên….

Nói về cuốn sách này, Đại sứ Thuỵ Điển Ann Mawe đã chia sẻ: “Thông qua việc giới thiệu những gương mặt nổi bật với hành trình không ngừng cống hiến cho xã hội và triết lý sống cân bằng thực sự, tác phẩm này là nguồn cảm hứng cho thế hệ mai sau. Ngoài ra, những câu chuyện cũng khẳng định rằng: Khi ta chăm chút từng hành động nhỏ, chăm chỉ vun đắp nó theo thời gian, chúng ta có thể tạo nên những thay đổi lớn cho cộng đồng và xã hội.”

  1. Cùng những Sáng kiến 2024 của Volvo Cars Việt Nam về sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng và cộng đồng tại Việt Nam những giá trị tốt nhất, hướng đến tương lai bền vững. Trong đó, có cả những dự án trách nhiệm xã hội như Volvo Kids – xây dựng sân chơi giáo dục cho trẻ em Việt nam, Volvo Moments – cùng khách hàng Việt ghi dấu những phút giây hạnh phúc…

Để chính thức giới thiệu và ra mắt loạt hoạt động này, Volvo Cars Việt Nam kính mời Quý vị tới tham dự:

 

Sự kiện Triển lãm “Recharge to Shine – Tái tạo Năng lượng để Toả sáng”

Tham quan tự do 11h00 – 17h00, Thứ Năm ngày 14/3/2024

Tại Gem Center – 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Sự kiện sẽ có sự hiện diện của Đại sứ quán Thuỵ Điển tại Việt Nam cùng các nhân vật tiêu biểu đã góp mặt trong cuốn sách ‘Chuyện kể cho tương lai’, những khách hàng đặc biệt của Volvo tại Việt Nam, cùng các đối tác của chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn và kính mong sự hiện diện của Quý khách hàng!